Menu ngang

Thứ Năm, 10 tháng 1, 2013

Thiết lập time out "remote desktop"



Remote Desktop là một giao thức cho phép người dùng sử dụng một PC từ một vị trí khác để kết nối tới một PC từ xa. Khi một Session (phiên làm việc) được thành lập thì mặc định nó không có thời gian timeout, có nghĩa là khi bạn không sử dụng Session đó nữa thì nó vẫn ở trong trạng thái kết nối. Điều này sẽ làm ảnh hưởng trong việc sử dụng nếu bạn sử dụng vượt quá số lượng kết nối cho phép thì bạn không thể kết nối được nữa.
Để tránh tính trạng này bạn có thể thiết lập thời gian timeout cho một Session để nó tự động thoát sau một khoảng thời gian nhất định. Bạn thực hiện theo các bước sau để thiết lập thời gian timeout cho Remote Desktop Connection.
1. Bạn đăng nhập vào PC Server với tài khoản quản trị.
2. Mở Start menu |  Administrative Tools | Terminal Services Configuration.
3. Click vào Connection.

4. Bạn chuột phải vào RDP-Tcp và sau đó click Properties.
5. Click thẻ Session.

6. Bạn tick vào Override User Setting và bạn chon Active Session Limit và chọn thời gian sẽ timeout.
7. Nhấn Ok khi bạn hoàn tất.
                                                                                                                           Theo Windowsclb.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét